Tiết kiệm an toàn, lãi suất hấp dẫn lên tới 9.6%/năm tại KienlongBank

05/12/2022

Chuyên mục:

Ưu thế với mặt bằng lãi suất hấp dẫn cùng thời gian gửi tiền linh hoạt kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khiến cho tiền gửi ngân hàng hút khách dịp cuối năm.

Lãi suất tiết kiệm tại KienlongBank lên đến 9,6%/năm

Trong bối cảnh thị trường hiện tại, gửi tiết kiệm được nhiều khách hàng hướng đến, đặc biệt phù hợp khi mà các loại hình đầu tư rủi ro khác đang dần trở nên kém hấp dẫn. Tâm lý đầu tư giảm mạnh, dòng tiền dần dịch chuyển và tìm kiếm các kênh đầu tư thay thế. Gửi tiết kiệm hiện tại đã và đang là mục tiêu hướng đến của dòng tiền nhàn rỗi, khi mà mức lãi suất tại các ngân hàng đang khá hấp dẫn.

So với các hình thức khác, gửi tiết kiệm được đánh giá là một loại hình an toàn bởi mức độ rủi ro thấp và tính ổn định cao khi mà tất cả các khoản tiền gửi của người dân tại ngân hàng đều được Ngân hàng Nhà nước đảm bảo trong mọi trường hợp.

lai-suat-hap-dan-kienlongbank-9.6

Gửi tiết kiệm tại KienlongBank, khách hàng hưởng lãi suất lên đến 9,6%/năm

Ảnh: KienlongBank

Cụ thể, tham gia gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) trong giai đoạn này, ngoài việc linh hoạt các kỳ hạn gửi tiền, khách hàng còn được hưởng mức lãi suất ưu đãi lên đến 9,6%/năm cho kỳ hạn 13 và 15 tháng. Dựa theo kế hoạch chi tiêu của mình, khách hàng có thể lựa chọn kỳ hạn phù hợp. 

Quà khủng cuối năm: Cơn lốc giải thưởng với cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp cùng 27.000 quà tặng hấp dẫn

Bên cạnh mức lãi suất hấp dẫn lên đến 9,6%/năm, với mỗi khoản tiền gửi tại KienlongBank trong giai đoạn này, khách hàng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn thay cho lời tri ân, lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng, chọn lựa và gắn bó cùng Ngân hàng.

Không dừng lại tại đó, với các khoản tiền gửi có giá trị từ 200 triệu đồng áp dụng cho các kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng, săn tìm vận may trở thành chủ nhân của giải Đặc biệt là một Căn hộ cao cấp tọa lạc tại Quận 7, Tp. HCM. Ngoài ra, với những khách hàng yêu thích công nghệ và là fan của nhà Táo có thể tìm kiếm cơ hội may mắn sở hữu cho mình những phần quà giá trị, hấp dẫn như Macbook, iPhone, Apple Watch, Airpods hay số tiết kiệm trị giá 2,7 triệu đồng.

kienlongbank-sinh-nhat-27-nam-trung-nha-sang

Ngoài lãi suất hấp dẫn lên đến 9,6%/năm, tham gia cùng KienlongBank giai đoạn này khách hàng còn có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp cùng nhiều quà giá trị

Ảnh: KienlongBank

Như vậy, so với các hình thức đầu tư khác, gửi tiết kiệm đang cho thấy những điểm ưu việt ở giai đoạn hiện tại khi mà ngoài mức lãi suất cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng có thể chủ động hơn về dòng tiền để dự phòng cho các trường hợp cần thiết phát sinh. Khi cần tiền mặt cho các hoạt động chi tiêu, khách hàng có thể thực hiện tất toán trước hạn, rút một phần tiền mà không lo về việc mất lãi toàn bộ. Việc rút tiền được thực hiện ngay trên chính ứng dụng mobile banking KienlongBank Plus thay vì sẽ phải đến trực tiếp phòng giao dịch như trước kia.

Để biết thêm thông tin chi tiết về biểu lãi suất cũng như các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng Kiên Long, vui lòng liên hệ hotline 24/7: 1900 6929 hoặc website: www.kienlongbank.com

Theo Ngân hàng TMCP Kiên Long