Q&As

22/08/2018

Chuyên mục:

Bảng xếp hạng PROFIT500 tôn vinh các doanh nghiệp có khả năng sinh lời tốt, xứng đáng là những cột trụ tương lai cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Nếu đủ tiêu chuẩn lọt vào danh sách PROFIT500, doanh nghiệp của bạn đã thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt được ghi nhận và đáng tôn vinh bởi xã hội, các nhà đầu tư, các tổ chức tài chính, phương tiện truyền thông.

 

Q: Tại sao doanh nghiệp chúng tôi cần được tham gia Bảng xếp hạng PROFIT500?

A: Bảng xếp hạng PROFIT500 tôn vinh các doanh nghiệp có khả năng sinh lời tốt, xứng đáng là những cột trụ tương lai cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Nếu đủ tiêu chuẩn lọt vào danh sách PROFIT500, doanh nghiệp của bạn đã thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt được ghi nhận và đáng tôn vinh bởi xã hội, các nhà đầu tư, các tổ chức tài chính, phương tiện truyền thông. Bên cạnh đó, doanh nghiệp PROFIT500 sẽ được hưởng các quyền lợi trực tiếp như sau:

  • Danh sách doanh nghiệp PROFIT500 được công bố rộng rãi và liên tục trong cả năm trên các kênh truyền thông của Vietnam Report cũng như các phương tiện truyền thông khác

  • Doanh nghiệp PROFIT500 được mời tham dự miễn phí buổi lễ công bố tôn vinh các doanh nghiệp PROFIT500 tổ chức trang trọng và thường niên

  • Thương hiệu doanh nghiệp và thông tin cơ bản về doanh nghiệp được quảng bá tại website chương trình.

 

Q: Định nghĩa doanh nghiệp PROFIT500 là gì ?

A: Doanh nghiệp PROFIT500 là các doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và có khả năng sinh lời tốt, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế chung của cả nước.

 

Q: Tổ chức nào nghiên cứu và công bố PROFIT500?

A: Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) nghiên cứu và công bố danh sách PROFIT500 với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước. 

 

Q: Quý vị đã xác định thứ hạng các doanh nghiệp trong PROFIT500 như thế nào?

A: Bảng xếp hạng PROFIT500 được đánh giá dựa trên phương pháp tính điểm trọng số với các trụ cột chính là Lợi nhuận trước thuế; Doanh thu; Các chỉ số phản ánh khả năng sinh lời của doanh nghiệp bao gồm ROA, ROE, ROR. Bên cạnh đó, Uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông; quy mô lao động cũng là những chỉ tiêu tham chiếu rất quan trọng được sử dụng cùng với các trụ cột trên qua đó có thêm căn cứ đánh giá hiện trạng sức mạnh và triển vọng mỗi doanh nghiệp theo từng khía cạnh.

 

Q: Phí tham gia để được xếp hạng trong Chương trình PROFIT500 là bao nhiêu?

A: Việc doanh nghiệp được xếp hạng trong PROFIT500 là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

 

Q: PROFIT500 được công bố định kỳ hàng năm?

A: Đúng vậy, PROFIT500 được nghiên cứu và công bố định kỳ hàng năm kể từ năm 2017. Tuy nhiên các hoạt động truyền thông, quảng bá cho danh hiệu PROFIT500 và các doanh nghiệp PROFIT500 được tiến hành liên tục trong cả năm, chứ không chỉ thu hẹp và tập trung trong quãng thời gian công bố bảng xếp hạng PROFIT500. 

 

Q: Làm thế nào để chứng nhận doanh nghiệp được xếp hạng trong PROFIT500?

A: Ban Tổ chức cấp Chứng chỉ PROFIT500 tới các doanh nghiệp tham gia Chương trình PROFIT500. 

 

Q: Làm thế nào để doanh nghiệp đăng ký trở thành thành viên Chương trình PROFIT500

A: Chỉ có doanh nghiệp được xếp hạng trong PROFIT500 được quyền gia nhập tự nguyện và bình đẳng, tuân thủ các quy định của Chương trình về chi phí và phối hợp tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu, cung cấp thông tin cho Ban Tổ chức.

 

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH PROFIT500

CÔNG TY CP BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM (VIETNAM REPORT)

Phòng 205, tầng 2 - Biệt thự E, số 3 phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Tel: 024 3516 0138          Fax: 024 3514 0805          Hotline: 0389 618 468

Email: info@vietnamreport.net          Website: www.profit500.vn