Tập đoàn Ngọc Diệp và Công ty CP Nhôm Ngọc Diệp tiếp tục góp mặt trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

06/01/2023

Chuyên mục:

Ngày 05/01, tại khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark 72, Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức Lễ công bố TOP500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022 (VNR500). Theo đó, Tập đoàn Ngọc Diệp và Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp – đơn vị thành viên của Tập đoàn xuất sắc được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2022, khẳng định tầm vóc, vị thế và bản lĩnh của một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam.

 

Bà Nguyễn Quỳnh Hương – Trưởng Ban PR-Marketing Tập đoàn Ngọc Diệp nhận vinh danh “TOP500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” năm 2022 cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Diệp và Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp

Qua 16 năm công bố, Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trở thành báo cáo được mong chờ nhất trong cộng đồng doanh nghiệp, được sử dụng như “thước đo” cho tốc độ tăng trưởng về tầm vóc, quy mô và hiệu quả hoạt động.

Sau gần ba thập kỷ hình thành và phát triển với tôn chỉ “Đặt chất lượng làm trọng tâm của sự phát triển”, Tập đoàn Ngọc Diệp luôn nỗ lực cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao trong 4 lĩnh vực: Nhôm, Cửa, Bao bì và Nội thất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp với thương hiệu Nhôm Dinostar là một trong những doanh nghiệp sản xuất nhôm hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống đại lý, phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành và đang liên tục được mở rộng xuất khẩu, chinh phục thành công nhiều thị trường khó tính tại Châu Mỹ, Châu Âu.

Năm 2022, trước những biến động khôn lường từ giá cả năng lượng, nguyên vật liệu đầu vào và những khó khăn chung của nền kinh tế trong nước và thế giới, sự tăng trưởng ổn định và bền vững của Tập đoàn Ngọc Diệp và Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp đã khẳng định năng lực nội tại vững mạnh, khả năng thích ứng linh hoạt, tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo cũng như nỗ lực không ngừng nghỉ của hàng nghìn cán bộ công nhân viên – là minh chứng rõ nét cho hình ảnh “Lửa thử vàng” trong giai đoạn đầy chông gai thử thách.

Đại diện các doanh nghiệp VNR500 trong Lễ công bố TOP500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả bền vững, Tập đoàn Ngọc Diệp luôn nỗ lực không ngừng trong các hoạt động sẻ chia tới cộng đồng như hỗ trợ trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành cùng Chính phủ trong các chiến dịch phòng chống thiên tai, dịch bệnh, đói nghèo,… góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của đất nước.

Với những bước tiến mạnh mẽ cùng nội lực vững vàng, Tập đoàn Ngọc Diệp và Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp không chỉ tiến nhanh trên các bảng xếp hạng kinh doanh mà còn liên tục thăng hạng về mức độ tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng, đối tác, người tiêu dùng, khẳng định tầm vóc thương hiệu quốc gia.

Công ty CP Tập đoàn Ngọc Diệp