Dai-ichi Life Việt Nam – hành trình 16 năm tạo dựng niềm tin

08/08/2023

Chuyên mục:

Xuất sắc đạt vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) uy tín hai năm liên tiếp (2022 - 2023), Dai-ichi Life Việt Nam một lần nữa khẳng định tầm vóc, vị thế, uy tín thương hiệu của doanh nghiệp BHNT hàng đầu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Khẳng định vị thế doanh nghiệp BHNT hàng đầu

Ngày 23/6/2023, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty BHNT uy tín năm 2023. Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục chinh phục vị trí Thứ 2 trong Top 10 Công ty BHNT uy tín năm 2023đứng đầu trong khối doanh nghiệp BHNT nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Đây là năm thứ hai liên tiếp (2022 và 2023) Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc đạt vị trí Top 2 trong bảng xếp hạng danh giá này.

Trải qua hành trình 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Đặc biệt, trong bối cảnh đầy khó khăn của năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt qua thử thách và duy trì tốc độ tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng. Với mức vốn đầu tư gần 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong Top 3 công ty BHNT nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Những thành tích ấn tượng đó đến từ hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín đến từ Nhật Bản. Chính sự tử tế, tận tâm, tinh thần “vì con người” là những yếu tố cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản mà Dai-ichi Life Việt Nam đã tạo dựng và vun đắp niềm tin vững chắc của hàng triệu khách hàng và gia đình. Công ty đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và tăng trưởng xanh bền vững, đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường trong năm 2023.

Cải tiến hệ sinh thái số

Hòa cùng xu hướng thay đổi không ngừng của thời đại, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến công nghệ, đầu tư hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt bằng việc tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm, đa dạng kênh thanh toán phí, đầu tư sâu rộng cho chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm và mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất thông qua các ứng dùng hiện đại, tiện lợi: Dai-ichi Connect, E-App, D-Success

 Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang tăng cường hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử… để cung cấp các dịch vụ toàn diện và tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào hoạt động kinh doanh, nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và hài lòng cao nhất khi tham gia bảo hiểm cùng Dai-ichi Life Việt Nam.

Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản đã đồng hành cùng người dân Việt Nam hơn 16 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn bảo đảm hài hòa giữa tăng trưởng kinh doanh bền vững và trách nhiệm xã hội với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 60 tỷ đồng. Điều này một lần nữa được thể hiện qua chuỗi hoạt động thiết thực của dự án “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người” được triển khai xuyên suốt trên toàn quốc trong năm 2023, tập trung vào các lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.

Với những nỗ lực đóng góp cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh qua nhiều giải thưởng cao quý.

 

 Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng

Với cam kết “Gắn bó dài lâu”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực để tiếp tục mang đến những giá trị nhân văn cho khách hàng và gia đình, những thay đổi tích cực cho cộng đồng nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, đồng thời góp phần phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

 Ảnh: Dai-ichi Life Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam