3 năm liên tiếp, Delta Group đứng Top 100 Doanh nghiệp bền vững

28/12/2022

Chuyên mục:

Là một trong những Tổng thầu hàng đầu Việt Nam, đồng thời nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất cả nước, DELTA Group luôn nỗ lực để phát triển bền vững theo đúng lương tâm và tầm vóc của mình. Nhờ sự kiên trì và cố gắng không ngừng, vào ngày 02/12/2022, DELTA Group đã tiếp tục được Chương trình CSI 2022 vinh danh trong top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2022 (VCSF 2022), đánh dấu cột mốc 3 năm liên tiếp được trao tặng danh hiệu trân quý này.

Quản trị doanh nghiệp bền vững

Delta-CSI-100-2022

Bà Nguyễn Thị Hoa – Trưởng phòng Truyền thông đại diện DELTA Group nhận danh hiệu Top 100 doanh nghiệp bền vững theo kết quả của CSI 2022.

Ảnh: DELTA Group

Những năm qua, DELTA Group đã liên tục tìm tòi, thử nghiệm và cải tiến để tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp bền vững. Điển hình như trong năm 2022, DELTA đã đưa vào vận hành và duy trì hệ thống quản lý An toàn - Sức khỏe nghề nghiệp theo chuẩn ISO 45001:2018 nhằm cải thiện an toàn lao động, giảm thiểu rủi ro, tạo điều kiện làm việc an toàn cho người lao động. Bên cạnh đó, các phong trào như Sáng kiến - Cải tiến và thực hành tiết kiệm, Công trường 5 sao cũng liên tục được phát động nhằm phát huy năng lực của tập thể, tiết kiệm nguyên vật liệu, gia tăng năng suất lao động, đồng thời nâng cao ý thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường xung quanh của mỗi cán bộ, nhân viên tại các công trường của DELTA. Các phong trào đều được cán bộ, nhân viên DELTA Group hưởng ứng mạnh mẽ và thu được nhiều kết quả như kỳ vọng.

Quản trị rủi ro kịp thời và linh hoạt

Để quản trị doanh nghiệp bền vững, việc quản trị rủi ro cần phải được thực hiện kịp thời và linh hoạt. Trong và sau đại dịch Covid-19, cả thế giới đã trải qua thời kỳ biến động mới với đầy rủi ro khôn lường. Đứng trước những giai đoạn thăng trầm đầy rủi ro của thị trường, DELTA Group đã liên tục theo sát tình hình thực tế và tổ chức bộ máy quản trị rủi ro với “Ba vòng phòng thủ” (three lines of defence assurance model) để kịp thời ứng phó. Trước mỗi tình huống, DELTA Group đều chuẩn bị sẵn những kịch bản phù hợp với tình hình để áp dụng vào thực tế ngay khi cần, nhằm phòng tránh hoặc hạn chế tối đa thiệt hại do rủi ro gây ra.

Nhờ đó, ngay cả khi thị trường suy thoái và có nhiều bất ổn, Tổng thầu DELTA vẫn vững vàng vượt qua nhiều thử thách và đạt được những danh hiệu, giải thưởng danh giá như: Top 10 thương hiệu mạnh năm 2022 – khối ngành Xây dựng, Vật liệu Xây dựng; Top 10 nhà thầu uy tín năm 2022, Top 10 nhà cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2021...

Delta-VNR-top-10

Đại diện DELTA Group nhận danh hiệu Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2022 theo VNR 2022.

Ảnh: DELTA Group

Quản trị nhân sự bền vững

Trong giai đoạn 2020-2022, thương hiệu tuyển dụng của DELTA Group đạt được những kết quả đáng mừng qua khảo sát Nơi làm việc Tốt Nhất Việt Nam 2022 của Anphabe: Top 6 toàn Ngành Xây dựng/ Vật liệu/ Kiến trúc; Top 50 Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng hấp dẫn – khối Doanh nghiệp Việt. Sau đại dịch Covid, thị trường lao động có nhiều thay đổi, do đó tâm lý của người lao động cũng bị tác động không nhỏ.

Delta-anphabe

DELTA Group tiếp tục nằm trong Top 50 Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng hấp dẫn – khối Doanh nghiệp Việt.

Ảnh: DELTA Group

Để liên tục được xướng danh trong Top 50 Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng hấp dẫn, cũng như giành được sự yêu mến, tin tưởng từ phía người lao động, DELTA Group đã áp dụng nhiều phương pháp quản trị nhân sự đúng đắn, đáp ứng được nhiều tiêu chí khi lựa chọn thương hiệu tuyển dụng của người lao động. Trong số đó phải kể đến những tiêu chí như: Công việc ổn định; Phúc lợi tốt; Được huấn luyện, đào tạo bài bản; Đội ngũ lãnh đạo có năng lực và Được phát triển năng lực lãnh đạo. Đặc biệt, DELTA Group luôn đề cao sự công bằng, minh bạch, liêm chính trong doanh nghiệp.

Đóng góp cho xã hội bằng hành động thiết thực

Ở giai đoạn nào cũng vậy, bất kể thăng trầm, biến động, DELTA Group vẫn cần mẫn “góp mật cho đời” bằng những hoạt động thiết thực vì cộng đồng, ví dụ như xây dựng trường học tại các huyện còn nhiều khó khăn, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khi bão lũ, ủng hộ các bệnh viện tuyến đầu trong đại dịch, v.v. Gần đây nhất, vào ngày 3/9/2022, DELTA Group đã bàn giao điểm trường cho thầy cô và học sinh tại bản Đồng Tiến, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An. Dự án xây dựng, cải tạo và đầu tư trang thiết bị điểm trường tại bản Đồng Tiến thuộc trường Tiểu học xã Lạng Khê nằm trong dự án xây dựng từ thiện DELTA theo em đến trường của DELTA Group. Điểm đến của Dự án DELTA theo em đến trường được ghi nhận trong nhiều năm qua có thể kể đến ở các địa phương: Hải Phòng, Nam Định, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Yên Bái, Hòa Bình…

Delta-theo-em-den-truong

Lãnh đạo huyện Con Cuông, Ban giám hiệu trường tiểu học Lạng Khê cùng Chủ tịch Công đoàn, Phó TGĐ DELTA Group Nguyễn Đăng Quang cắt băng khánh thành điểm trường.

Ảnh: DELTA Group

Có thể nói, hành trình phát triển bền vững còn rất dài và không hề dễ dàng. Để bước đi theo định hướng phát triển bền vững, doanh nghiệp cần phải có tầm nhìn dài hạn, có cái Tâm và sự kiên trì. Với DELTA Group, có lẽ điều này không quá khó, bởi câu slogan của doanh nghiệp “Xây dựng bằng lương tâm và tri thức” đã nói lên tất cả. Khi đặt trọn tâm, trí thì mọi việc ắt sẽ thành công!

 Theo DELTA Group